Tuyển dụng Nhân viên vận hành

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Đối soát giao dịch
  • Hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng, chăm sóc khách hàng
  • Thực hiện giám sát hệ thống & giao dịch
  • Tiếp nhận và xử lý khiếu nại của Đối tác hoặc Khách hàng (nếu có)
  • Xử lý công việc thông qua các công cụ CMS các kênh giao tiếp với khách hàng như Email, Zalo, Skype, Telegram, Whatsapp..)
  • Giải đáp, tư vấn cho Khách hàng những vướng mắc/tình huống liên quan đến sản phẩm, giao dịch và công nghệ thông qua chat, email, điện thoại
  • Tổng hợp báo cáo số liệu sản lượng theo ngày
  • Thực hiện công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng Vận hành và Ban lãnh đạo

 

YÊU CẦU:

  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành phù hợp
  • Có kiến thức về chăm sóc khách hàng, đối soát, tối thiểu 06 tháng kinh nghiệm (Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực CSKH, giải quyết khiếu nại)
  • Có giọng nói chuẩn, phát âm rõ ràng
  • Vi tính thành thạo (Word, Excel, Powerpoint)
  • Trung thực, quyết liệt, cẩn thận trong công việc.
  • Thân thiện, biết lắng nghe khách hàng.
  • Khả năng xử lý, giải quyết tình huống tốt.

 

QUYỀN LỢI:

  • Lương cạnh tranh theo thỏa thuận
  • Bảo hiểm y tế, xã hội, thất nghiệp, chế độ nghỉ phép theo quy định pháp luật và quy chế công ty
  • Thưởng theo quy chế công ty
  • Được cung cấp các công cụ, dụng cụ cần thiết để phục vụ công việc
  • Môi trường làm việc thân thiện, độc lập, có cơ hội được đào tạo và phát triển
  • Được tham gia các hoạt động thường niên của công ty: YEP, teambuilding/nghỉ mát, happy hours, ...

 

Thông tin liên hệ:

  • Người liên hệ: Ms. Hien – 0904223536, hr_hpay@htpgroup.com.vn
  • Địa chỉ vp: số A7 lô A biệt thự liền kề, khu đô thị Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội (phía sau BIDV tại số 62 Hạ Yên Quyết)

 

Hạn nộp hồ sơ: trước ngày 05/7/2025