Tuyển dụng Nhân viên vận hành
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Đối soát giao dịch
- Hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng, chăm sóc khách hàng
- Thực hiện giám sát hệ thống & giao dịch
- Tiếp nhận và xử lý khiếu nại của Đối tác hoặc Khách hàng (nếu có)
- Xử lý công việc thông qua các công cụ CMS các kênh giao tiếp với khách hàng như Email, Zalo, Skype, Telegram, Whatsapp..)
- Giải đáp, tư vấn cho Khách hàng những vướng mắc/tình huống liên quan đến sản phẩm, giao dịch và công nghệ thông qua chat, email, điện thoại
- Tổng hợp báo cáo số liệu sản lượng theo ngày
- Thực hiện công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng Vận hành và Ban lãnh đạo
YÊU CẦU:
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành phù hợp
- Có kiến thức về chăm sóc khách hàng, đối soát, tối thiểu 06 tháng kinh nghiệm (Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực CSKH, giải quyết khiếu nại)
- Có giọng nói chuẩn, phát âm rõ ràng
- Vi tính thành thạo (Word, Excel, Powerpoint)
- Trung thực, quyết liệt, cẩn thận trong công việc.
- Thân thiện, biết lắng nghe khách hàng.
- Khả năng xử lý, giải quyết tình huống tốt.
QUYỀN LỢI:
- Lương cạnh tranh theo thỏa thuận
- Bảo hiểm y tế, xã hội, thất nghiệp, chế độ nghỉ phép theo quy định pháp luật và quy chế công ty
- Thưởng theo quy chế công ty
- Được cung cấp các công cụ, dụng cụ cần thiết để phục vụ công việc
- Môi trường làm việc thân thiện, độc lập, có cơ hội được đào tạo và phát triển
- Được tham gia các hoạt động thường niên của công ty: YEP, teambuilding/nghỉ mát, happy hours, ...
Thông tin liên hệ:
- Người liên hệ: Ms. Hien – 0904223536, hr_hpay@htpgroup.com.vn
- Địa chỉ vp: số A7 lô A biệt thự liền kề, khu đô thị Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội (phía sau BIDV tại số 62 Hạ Yên Quyết)
Hạn nộp hồ sơ: trước ngày 05/7/2025